Chuyện chàng minh tinh và cậu paparazzi – Bình Quả Thụ

MINH TINH HOÀ CẨU TỬ ĐÍCH CỐ SỰ

Tạm dịch: Chuyện chàng minh tinh và cậu paparazzi

502ab043nc30805be4960690(Hình ảnh chỉ mang tính chất minh hoạ lừa tềnh)

Tác giả: Bình Quả Thụ
Dịch: Quick Translator + Google Translate
Biên tập: Sói
Thể loại: hiện đại đô thị, ấm áp văn, 1×1
Nguồn: Baidu
Tình trạng raw: Hoàn (chính văn + phiên ngoại)
Tình trạng edit: Hoàn
Nhân vật: Trình Tư x Hứa Minh Ưu
Giới thiệu (by editor): Như tựa đề, đây là câu chuyện về một paparazzi nho nhỏ và một đại minh tinh quay trở lại giới giải trí sau một thời gian dài. Tình cảm ấm áp bắt đầu từ một tối mùa xuân, là hộp sữa chua cùng một miếng bánh nhỏ, sưởi ấm ngày sinh nhật cô đơn của một người. Muốn biết câu chuyện của họ ra sao, xin mời đón đọc.

Đôi lời muốn nói: Chuyện bắt đầu vào một đêm hè, có một kẻ quằn quại hai giờ sáng vì sự đáng yêu của Câu chuyện thụ làm ca sáng công làm ca tối nên đã vật vã dùng trình độ tiếng Trung ngấp nghé con số 0 đi tìm thêm truyện của tác giả Bình Quả Thụ. Cá nhân mình thích cách viết đều đều, nhẹ nhàng của tác giả, thích những câu chuyện nhỏ ấm áp vì chúng đủ để vực dậy mình sau một thời gian dài quắn truyện ngược tâm T_____T Mong rằng các bạn cũng sẽ thích bộ truyện này :”>

LƯU Ý:

1. Bản dịch – biên tập chưa có sự cho phép của tác giả (nói trắng ra là làm chui ToT), mong các bạn không mang ra khỏi WordPress của mình để tránh những hệ luỵ đáng tiếc, hoặc nếu muốn mang hãy hú mình một tiếng trước đã, chúng mình ăn bánh uống trà bàn chuyện ha :D
2. Trình độ tiếng Bông của editor chỉ dừng lại ở việc đếm từ 1 đến 10, xin chào, cảm ơn và tôi yêu bạn ;___; Nên mình chỉ có thể đảm bảo từ 70-80% việc truyền tải câu truyện đến readers, mong các bạn thông cảm :D (Còn nếu như nó có được đánh giá là trên 80% thì tốt quá ToT)
3. Về việc đặt pass: Truyện đã gỡ toàn bộ pass.

UPDATE: Một ngày đẹp trời (tháng 3/2017) mình đã đem tất cả các chương của con ra rà lại một lượt và chỉnh sửa một số câu từ nhỏ nhỏ mà mình cảm thấy chưa hài lòng. Bản hiện giờ của con hơi khác bản đầu tiên một chút và sẽ là bản cuối cùng – mình sẽ không chỉnh sửa gì thêm trong Minh tinh và paparazzi nữa.

(〜 ̄▽ ̄)〜 MỤC LỤC 〜( ̄▽ ̄〜)

Chương 1 | Chương 2 | Chương 3 | Chương 4 | Chương 5
Chương 6 + 7 | Chương 8 | Chương 9 | Chương 10 + 11
Chương 12 + 13 | Chương 14 | Chương 15 + 16 | Chương 17 + 18
Chương 19 | Chương 20 + 21 | Chương 22 | Chương 23 + 24
Chương 25 | Chương 26| Chương 27 | Chương 28

Phiên ngoại: Cố sự nho nhỏ (1) (2)

~ Toàn văn hoàn ~

83 thoughts on “Chuyện chàng minh tinh và cậu paparazzi – Bình Quả Thụ

  1. Sau khi lọt hố thì ta mới biết…… Bộ này là thanh thuỷ văn 〒▽〒 mặc dù vậy nhưng ta vẫn rất thích. Cảm ơn nàng đã edit.

  2. Pingback: List | Mưa Yêu
  3. Chuyện chàng minh tinh và cậu paparazzi – Bình Quả Thụ | Huân Y Thảo
    cho mình chuyển ver fic này được không ạ ? ^^ rất vui nếu bạn đồng ý ạ <3

    1. Chào bạn, rất tiếc là mình không đồng ý cho chuyển ver được vì bản dịch này không có sự cho phép của tác giả, mong bạn thông cảm nhé :D

Cho mình xin miếng thịt nào ~~